ลำดับที่
|
รายการ
|
เอกสาร Word
|
เอกสาร PDF
|
1. |
วิสัยทัศน์ ยุทธศาสตร์ แนวทางการพัฒนา พันธกิจ จุดมุ่งหมายเพื่อการศึกษา และมาตรฐานการศึกษาระดับขั้นพื้นฐานของโรงเรียนบัวขาว |

|

|
2. |
บันทึกข้อความ ขออนุญาตดำเนินกิจกรรม/โครงการ (แบบ ผง.01) |

|

|
3. |
บันทึกข้อความ ขออนุมัติใช้เงินงบประมาณตามแผนงาน กิจกรรม/โครงการ (แบบ ผง.02) |
 |
 |
5. |
เอกสารสรุปการดำเนินงาน/โครงการ/กิจกรรม (แบบ ผง.03) |
 |
 |
6. |
รายงานส่งโครงการ ประจำปีงบประมาณ (แบบ ผง.04) |
 |
 |
7. |
ส่งรายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการ (แบบ ผง.05) |
 |
 |
8. |
ตัวอย่างการรายงานโครงการ 5 บท (แบบ ผง.06) |
 |
 |
9. |
แบบฟอร์มการเขียนรายงานโครงการ 5 บท (แบบ ผง.06) |
 |
 |
10. |
ผู้รับผิดชอบประจำกลุ่มงาน/ ปฏิทินการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 (แบบ ผง.07) |
 |
 |
11. |
แบบรายละเอียดโครงการ (แบบ ผ.02) |

|
 |
12. |
แบบบัญชีครุภัณฑ์ (แบบ ผ.03) |

|
 |
13. |
แบบคำของบประมาณรายจ่าย (กรณีโครงการ) (แบบ งป.3) |
 |
 |
14. |
ตัวอย่างการเขียนแบบคำของบประมาณรายจ่าย (กรณีโครงการ กรณีโครงการเดียว) (แบบ งป.3) |
 |
 |
15. |
ตัวอย่างการเขียนแบบคำของบประมาณรายจ่าย (กรณีโครงการ กรณีโครงการจัดซื้อครุถัณฑ์) (แบบ งป.3) |
 |
 |
16. |
ตัวอย่างการเขียนแบบคำของบประมาณรายจ่าย (กรณีโครงการ กรณีโครงการหลายกิจกรรม) (แบบ งป.3) |
 |
 |
17. |
บันทึกข้อความ ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรายการงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ (แบบ ผง.11) |
 |
 |
18. |
ขออนุญาตดำเนินโครงการ/ กิจกรรมนอกแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ (แบบ ผง.14) |
 |
 |
19. |
ขออนุญาตเปลี่ยนแปลงโครงการ/ กิจกรรมตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ (แบบ ผง.15) |
 |
 |
20. |
พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๔๒ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบบที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๔๕ และ (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๕๓ เพื่อประกอบการอ้างในการเขียนโครงการ |
 |
 |
21. |
แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณแยกตามไตรมาสต่างๆ ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ไตรมาส ระหว่างเดือน 1 ตุลาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2565 |

|
 |
22. |
บัญชีราคากลางครุภัณฑ์ และมาตรฐานราคาครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
 |
23. |
บัญชีราคากลางมาตรฐานครุภัณฑ์ ICT (วัสดุ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์) ปีงบประมาณ 2563 |
|
 |
24. |
ตัวอย่างการตรวจสอบการเขียนโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2565 โรงเรียนบัวขาว |
|
 |
25. |
ส่งโครงการประปีงบประมาณ 2565 ให้ท่านคลิกทีรูปด้านข้าง หรือ ใช้โทรศัพท์สแกน QRCode |
|
|